Mách mẹ chọn mùa hè phù hợp cho bé

Mùa hè thì con gái nên chơi những món đồ chơi nào để bé vừa khỏe mạnh lại vừa phù hợp với giới tính của bé?
Mùa hè tới là thời điểm các bé được nghỉ hè và thoải thích vui chơi với những trò chơi mà bé yêu thích. Với nhiệt độ mùa hè cao, không khi oi bức bố mẹ nên lựa chọn món đồ chơi thông minh cho bé để bé vui chơi an toàn và thực sự bổ ích.


1. Xe lắc trẻ em
Xe lắc không chỉ dành riêng cho các bé trai mà các bé gái chơi cũng rất tốt. Chơi xe lắc cũng tăng khả năng vận động của các bé, rèn luyện cho sức khỏe tốt hơn, tinh thần giao lưu học hỏi cũng như kỹ năng xử lý các tình huống cũng nhanh nhậy hơn.
Có rất nhiều mẫu xe lắc có màu sắc đẹp, kiểu dáng dễ thương dành cho các bé gái, thậm chí còn có cả những mẫu xe lắc mô phỏng theo những nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu dành cho các bé gái đấy ạ.
[IMG]
Xe lắc trẻ em tăng cường vận động

Mua đồ chơi giảm giá, chất lượng tốt
Mẹ có thể tham khảo các thông tin các các cửa hàng, đăng kí nhận email từ các cửa hàng để kịp thời nhận những thông tin về đợt giảm giá vào các dịp kỷ niệm, khai trương, khuyến mãi hè với nhiều sản phẩm như: xe đạp, bể bơi phao, nhà bóng...
Bí quyết cho mẹ chi tiêu tiết kiệm khi mua sắm đồ chơi trẻ em
Mua đồ chơi giảm giá tốt và biết cách tận dụng để cải biên thành những đồ chơi khác nhau
Hoặc đồ giảm giá là các sản phẩm đồ chơi thanh lý sản phẩm tồn kho trong năm và vì thế giá được giảm mạnh để kích cầu hoặc đồ chơi đã qua sử dụng được các bà mẹ khác thanh lý với giá rẻ trong khi đồ chơi vẫn còn đảm bảo chất lượng.
Bố mẹ cũng có thể chọn mua trước những món đồ chơi cho bé làm quà sinh nhật, quà Tết thiếu nhi... cho bé ngay từ những đợt giảm giá nếu có được giá tốt.
Đây chính là cách để mẹ có được món đồ chơi cho bé mà tốn ít chi phí đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus