Mùa hè chọn đồ chơi cho bé nên chọn bể bơi phao

Có nhiều món đồ chơi mà bố mẹ muốn mua cho con. Ai cũng muốn muốn đồ chơi mà mình chọn cho con cũng phải là đồ chơi trẻ em cao cấp. Nhưng để chọn được đồ chơi có phù hợp cho bé.
Dưới đây là những gợi ý chọn đồ chơi trẻ em các mẹ nên tham khảo.

Trong thời đại kinh tế phát triển các mẹ các bố có thể mua ngay cho con mình những chiếc bể bơi mini một cách dễ dàng trong những ngày hè nắng nóng. Bé vừa thích thú và khỏe mạnh hơn.
Do đó, bố mẹ nên sắm bể bơi phao cho trẻ em - một món đồ chơi mà bé vừa giải trí vừa có thể giải nhiệt mùa hè dù ở trong nhà hay bất cứ vị trí nào bé thích mà không phải tốn kém thời gian, tiền bạc và đội nắng đưa các bé tới các bể bơi công cộng thường xuyên mà nguồn nước lại không đảm bảo vệ sinh cho bé nhé. Bố mẹ có thể tham khảo một số gợi ý khi chọn bể bơi cho bé dưới đây:
[​IMG]
Cách chọn bể bơi cho bé vui chơi giải nhiệt mùa hè

Những chú ý khi lựa chọn bể bơi cho bé các mẹ nên xem để việc mua sắm được tốt hơn:​

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng
Phụ thuộc nhu cầu sử dụng mà bố mẹ có thể lựa chọn kích thước lớn bé tùy thích. Bên cạnh đó, kiểu dáng và các tính năng củabể bơi như bể bơi cầu trượt, bể bơi cầu vồng, bể bơi tròn, vuông… sẽ giúp bố mẹ đa dạng lựa chọn.
Nếu bé từ sơ sinh đến dưới 2 tuổi mẹ có thể chọn bể bơi có độ sâu từ 25 đến 35 cm và chiều rộng trên 65cm. Sản phẩm bể bơi cho bé phù hợp cho các bé từ tuổi nhỏ cho tới người lớn ngay cả các bé nhỏ, sơ sinh cũng có thể sử dụng sản phẩm bể bơi này để làm quen với môi trường nước rất an toàn.
Lớn hơn một chút bé có thể một mình hoặc cùng các bạn, bố mẹ vùng vẫy trong chiếc bể bơi một cách thích thú. Bé cũng có thể tập bơi trong bể bơi bơm hơi lớn khoảng 1,5 – 2m. Vì vậy, để tránh phí mẹ nên chọn bể bơi lớn và điều chỉnh được thành bể, kiểm soát lượng nước bơm vào bể để phù hợp với lứa tuổi của bé.
Chọn chất liệu và kiểu dáng
Khi chọn bể bơi, mẹ nên để ý tới chất liệu của bể bơi, nên chọn bể bơi có chất liệu dai, dẻo, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, không có mùi. Bởi có thể khi sản xuất nhiều cơ sở không có uy tín có sử dụng thêm các hóa chất độc hại đối với trẻ. Hoặc sử dụng các chất trạo màu khi tiếp xục với nhiệt độ cao có thể sẽ phai ra nước không tốt cho người sử dụng.

[​IMG]
Chọn bể bơi chất lượng cho bé
Vì vậy, mẹ không nhất khi mua bể bơi cho bé phải chọn đồ chơi trẻ em cao cấp phục vụ nhu cầu vui chơi cho bé mà mẹ chỉ cần tìm hiểu kỹ chất liệu làm bể, bể có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có được sản phẩm tốt, giá thành hợp lý.
Tham khảo giá thành của bể bơi
Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu và tính năng mà bể bơi mà các loại bể bơi có giá khác nhau. Mẹ có thể tận dụng internet để tìm kiếm và so sánh các sản phẩm bể bơi cùng loại để tìm cho mình những địa chỉ mua hàng chất lượng mà giá thành tốt nhất nhé. Đối với các bể bơi có thương hiệu có thể có giá thành cao hơn những chất lương lại khá đảm bảo, an toàn cho bé so với vể bơi không có nguồn gốc rõ ràng.
Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý khi chọn máy bơm bể bơi, tốt nhất nên chọn loại bằng điện, có công xuất lớn để bơm nhanh. Mẹ cũng có thể căn cứ vào kích thức bể để mua bơm tay hoặc bơm điện tùy chọn.
Chúc bố mẹ tìm được món quà ưng ý cho bé yêu vui chơi ngày hè nhé.

Từ khóa tìm kiếm Google:
  • bể bơi phao cho trẻ em
  • bể bơi phao gia đình
  • hồ bơi cho bé
  • phao bơi cho bé
  • đồ chơi trẻ em cao cấp
  • đồ chơi thông minh cho bé
  • do choi tre em
  • đồ chơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus